-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Áp dụng cho Nhà phân phối – Đại lý – Khách mua lẻ trực tiếp
Nhà phân phối (NPP), đại lý và khách hàng mua lẻ trực tiếp cần thông báo yêu cầu đổi mới đến bộ phận bảo hành của Kalpen trong vòng 36 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.
Sản phẩm cần được giữ nguyên hiện trạng ban đầu, bao gồm:
- Bao bì, thùng hộp nguyên vẹn.
- Đầy đủ phụ kiện, tài liệu và hóa đơn (nếu có).
Lưu ý: Trường hợp mất phụ kiện hoặc bao bì, Kalpen vẫn hỗ trợ đổi sản phẩm nhưng không hỗ trợ đổi mới phụ kiện và vỏ thùng đã thiếu.
Kalpen hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong các trường hợp sau:
- Lỗi kỹ thuật, hư hỏng do nhà sản xuất.
- Đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ Kalpen đến khách hàng, với điều kiện khách hàng cung cấp bằng chứng rõ ràng (video, hình ảnh tại thời điểm bóc hàng).
Kalpen sẽ từ chối đổi mới sản phẩm nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm đã qua sử dụng.
- Sản phẩm bị trầy xước, bẩn, biến dạng hoặc hư hỏng do người dùng gây ra.
- Không còn đủ phụ kiện hoặc thay đổi hiện trạng ban đầu mà không thuộc lỗi của Kalpen.
- Sản phẩm thuộc chương trình xả kho, thanh lý, quà tặng khuyến mãi (trừ khi có thông báo áp dụng đổi riêng).
- Sản phẩm mua từ các đơn vị không phải là đại lý/nhà phân phối chính thức của Kalpen.
- Bước 1: Gửi yêu cầu về Bộ phận Bảo hành qua điện thoại /Zalo của Kalpen.
- Bước 2: Cung cấp mã đơn hàng và hình ảnh/video mở hộp sản phẩm lỗi.
- Bước 3: Kalpen phản hồi trong vòng 24–48 giờ làm việc.
- Bước 4: Thực hiện đổi sản phẩm theo hướng dẫn từ Kalpen.
Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin và sản phẩm lỗi, Kalpen sẽ tiến hành xử lý đổi mới trong thời gian tối đa 7 ngày làm việc.
- Kalpen chịu phí vận chuyển một chiều trong các trường hợp sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc lỗi vận chuyển.
- Khách hàng chịu phí vận chuyển trong các trường hợp đổi sản phẩm vì lý do cá nhân hoặc không thuộc lỗi từ Kalpen.
Bộ phận Bảo hành Kalpen
Hotline/ Zalo CSKH: 0901 754 760
Trường hợp 1:
Nếu sản phẩm cần đổi đang hết hàng, khách hàng có quyền:
- Yêu cầu đổi sang một sản phẩm khác bất kỳ trong danh mục hàng hóa Kalpen có giá bằng hoặc cao hơn.
- Với sản phẩm có giá cao hơn, khách hàng cần thanh toán phần chênh lệch giá.
Trường hợp 2:
Nếu sản phẩm hết hàng và khách hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, Kalpen sẽ:
- Hỗ trợ trừ công nợ (đối với NPP hoặc đại lý) theo giá trị đơn hàng tại thời điểm mua.
- Hoặc hoàn lại tiền mặt đúng với giá trị đã thanh toán ban đầu (đối với khách lẻ trực tiếp).