-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI, TRẢ HÀNG KALPEN
1. Phạm vi áp dụng
Chính sách bảo hành và bảo hành và đổi, trả hàng của https://kalpen.vn/được áp dụng đối với khách hàng mua sắm tại website https://kalpen.vn/
2. Điều kiện bảo hành và bảo hành và đổi, trả hàng
Khách hàng được đổi sản phẩm 01 lần duy nhất trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với các sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:
· Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…)
· Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
· Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc có mức chiết khấu dưới 20%.
· Sản phẩm không phải sản phẩm đồng giá, phụ kiện (mắt kính, phụ kiện, thắt lưng, …) hoặc quà tặng trong chương trình khuyến mại.
3. Quy định thời hạn bảo hành và đổi trả hàng
|
Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp) |
Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng) |
Sản Phẩm Không Lỗi |
01 – 07 ngày |
Đổi, trả không thu phí |
Không hỗ trợ đổi trả |
Đổi mới |
08 ngày trở đi |
Không hỗ trợ đổi trả |
- Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần duy nhất trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
- Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, Khách hàng vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.
4. Phương thức bảo hành và đổi, trả hàng
Khách hàng mua hàng online khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện đổi trả hàng qua đường bưu điện.
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mại (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về:
· Khu C03-20, Khu Đô Thị GELEXIMCO, Đ. Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
· Số điện thoại: 0901754147
· Nội dung: Đổi hàng
Sau khi nhận được sản phẩm, https://kalpen.vn/ sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 02 - 03 ngày). https://kalpen.vn/ sẽ thông báo kết quả cho Khách hàng qua điện thoại/email sau khi việc kiểm tra hoàn tất.
Lưu ý:
- Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin tương ứng với địa chỉ Khách hàng đã đăng ký trên đơn đặt hàng.
- Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về https://kalpen.vn/.
5. Phương thức hoàn tiền và xử lý đơn hàng
- Trường hợp đối với các đơn hàng đã thanh toán sau nhận hàng, https://kalpen.vn/sẽ chuyển khoản cho Khách hàng sau khi đã nhận được hàng Khách hàng trả và thông tin Khách hàng cung cấp.
- Trường hợp đối với các đơn hàng đã thanh toán online, https://kalpen.vn/sẽ chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng Khách hàng trả.
Lưu ý về Chi phí hoàn trả: Khách hàng tự chịu trách nhiệm với toàn bộ chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả sản phẩm.